Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Đại Hội Giới Truyền Thông Giáo Tỉnh Hà Nội

Hôm nay ngày 28 tháng 5 năm 2017, mừng ngày Đại lễ Chúa Giêsu Lên Trời, cũng là ngày thế giới truyền thông. Đây là Đại hội giới truyền thông lần thứ 51, nhưng Giáo tỉnh Hà Nội “Mười Giáo Phận” hôm nay là lần đầu tiên được tổ chức tại Nhà thờ Phú Nhai- Giáo phận Bùi Chu.

8g30 tập chung, khai mạc và giao lưu
10g nghe Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long phụ tá Giáo phận Hưng Hóa thuyết trình, sau đó những bài thánh ca được vang lên bởi đội kèn đồng Giáo xứ Phú Nhai, rước các tham dự viên và đoàn đồng tế tiến vào nhà thờ.

Thánh lễ được tổ chức hoành tráng, chủ tế Đức cha Tôma Aquinô Vũ Đình Hiệu Giám Mục Bùi Chu, đồng tế với ngài có Giám mục Anphong, quý linh mục truyền thông các Giáo phận, các linh mục giáo phận Bùi Chu, quý tu sỹ, các tham dự viên và cộng đoàn dân Chúa nơi đây. Giám mục Anphong chia sẻ Lời Chúa...Ngài nhấn mạnh lời Đức Giáo hoàng Phanxicô “Đừng sợ, vì ta ở với ngươi”(Ls 43,5) và truyền thông theo phong cách mới, nhưng phải dựa trên tình yêu và sự thật....


Sau thánh lễ cộng đoàn chụp hình lưu niệm, sau đó dùng cơm trong niềm vui phấn khởi được thể hiện trên nét mặt của mỗi người.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét