Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Giáo xứ Đồng Đinh đón cha tân Quản nhiệm

Sáng thứ ba, ngày 10/10/2017, cộng đoàn giáo xứ Đồng Đinh hân hoan đón Cha tân quản nhiệm Anrê Đào Văn Du theo sự bổ nhiệm ngày 19/9/2017 của ĐGM giáo phận.


Mặc dù tiết trời trong khu vực cũng như giáo xứ Đồng Đinh mưa do áp thấp nhiệt đới như hồng ân theo bước chân người môn đệ được sai đi loan báo Tin Mừng. Để bày tỏ niềm vui, lòng yêu mến, lúc 8g30 khi xe cha quản hạt vừa dừng bánh, hai vòng nguyệt quế được quý vị đại diện giáo xứ Đồng Đinh trao cho cha quản hạt Vô Hốt Gioan.B Nguyễn Công Tráng và cha tân quản nhiệm Anrê Đào Văn Du cùng với những nụ cười toát lên niềm vui trên khuôn mặt cộng đoàn. Hội trống, hội kèn đồng, thi nhau vang những điệu Thánh ca.

Cha tân quản nhiệm Anrê Đào Văn Du sinh ngày 15. 3.1980, tại Giáo xứ Tân Khẩn, được thụ phong linh mục ngày 09. 6. 2015. Là linh mục phó xứ Khoan Dụ từ ngày 27. 9. 2015. Nay được bổ nhiệm làm tân quản nhiệm xứ Đồng Đinh, ngài sẽ tiếp nối sứ mạng của vị tiền nhiệm, cha Giuse Nguyễn Văn Toản, chăm lo đời sống đức tin cho cộng đoàn giáo xứ.
9g30, cha Quản hạt đã chủ tế thánh lễ nhậm xứ của cha Anrê. Đồng tế và hiệp thông cầu nguyện với ngài có các cha trong Giáo hạt, quý tu sĩ, cộng đoàn giáo xứ Đồng Đinh, Vô Hốt và Khoan Dụ.


Nghi thức nhậm chức bắt đầu với việc cha quản hạt Gioan.B công bố thư bổ nhiệm, giới thiệu, nói lên ý nghĩa và mong BCH cùng cộng đoàn Giáo xứ Đồng Đinh cộng tác với cha tân quản nhiệm xây dựng Giáo xứ ngày một thăng tiến.



 
Chia sẻ Lời Chúa cha Phêrô Nguyễn Văn Tĩnh kêu gọi cộng đoàn biết cầu nguyện cho người khác...



Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện cho Giáo xứ tri ân Đức cha, cha quản hạt, quý cha và cộng đoàn. Giáo xứ dâng lên cha quản hạt, Cha tân quản nhiệm hai lẵng hoa để tỏ tấm lòng kính yêu.



Trong biến cố đặc biệt này, Cha tân quản nhiệm bày tỏ tâm tình cám tạ Đức cha, cha trưởng hạt, Quý cha đồng tế, cha xứ tiền nhiệm, Quý tu sĩ, Gia đình huyết tộc - linh tông, những người hiện diện; và tâm tình với cộng đoàn mới của ngài. Ngài cũng mời gọi cộng đoàn cộng tác xây dựng giáo xứ hiệp nhất và phát triển hơn.
                                                         Các cha chụp hình lưu niệm

                                                  Ban chấp hành xứ Đồng Đinh

                                                      Hội đồng Giáo xứ Đồng Đinh

                                                    BCH xứ Đồng Đinh và Khoan Dụ

                                                       Ca đoàn Giáo xứ Đồng Đinh

 Gia đình huyết tộc
                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét